LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017 – 2018

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Hòa trong không khí tự hào, phấn khởi của những ngày cả nước chào mừng 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng với các cơ sở giáo dục trên toàn quốc, sáng ngày 05 tháng 09 năm 2017 trường THCS và THPT Nghi Sơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018.
Về dự lễ khai giảng có các quý vị đại biểu, khách quý: Đồng chí Trần Thế Hưng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Đồng chí Hoàng Văn Phú – Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Tài chính- Kế hoạch; Đồng chí Đỗ Xuân Hiệp – Chuyên viên Phòng GD&ĐT; Các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, UBND xã Hải Thượng, Hải Hà, Nghi Sơn; Các đồng chí đại diện cho các cơ quan, đơn vị: Đồn Công an Nghi Sơn; Ban chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu Cảng Nghi Sơn; Công ty cổ phần Cảng dịch vụ dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa; Công ty Xi măng Nghi Sơn; Công ty Cổ phần gang thép Nghi Sơn; phóng viên đài truyền hình Tĩnh Gia;
Về phía Nhà trường có: Cô giáo Nguyễn Minh Nguyệt – Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường; Ban giám hiệu; đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 1000 học sinh đã đến dự đông đủ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, tất cả đã lắng lại khi được nghe bức toàn thư của Chủ tịch nước gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường. Bức thư đầu năm như một món quà tinh thần không thể thiếu đã động viên, khích lệ thầy và trò trường Nghi Sơn khi năm học mới bắt đầu.

Trong bài diễn văn khai giảng, Cô giáo Nguyễn Minh Nguyệt – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định rõ truyền thống dạy tốt, học tốt của thầy và trò trường THCS và THPT Nghi Sơn trong những năm qua. Năm học 2016 – 2017 nhà trường đã gặt hái được những kết quả đáng tự hào Thi HSG cấp tỉnh THPT tăng 14 bậc, có 01 giải nhì môn Toán lớp 12, các trường THPT trong huyện chỉ có giải Ba, KK; có 01 giải nhất cấp tỉnh môn QP-AN THPT; Kết quả thi HSG cấp huyện lớp 9 tăng 8 bậc, xếp thứ 6/35 trường; thi HSG lớp 6,7,8 tăng 7 bậc, xếp thứ 4/35 trường; có 02 giải nhất huyện môn Tiếng anh. Với những kết quả đáng tự hào ấy, Nhà trường vinh dự được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen và đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Năm học mới bắt đầu, thầy và trò Nghi Sơn lại đặt mình trước những thử thách mới, chinh phục những đỉnh cao mới. Nhà trường tiếp tục duy trì và phát triển bền vững nề nếp, kỷ cương, hiệu quả hoạt động giáo dục; duy trì và phát triển chất lượng giáo dục đại trà, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn. Tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục; tăng cường CSVC, hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động Thư viện sách; bổ sung phòng học, thiết bị dạy học tiên tiến, phù hợp. Tiếp tục phấn đấu xây dựng tập thể lao động xuất sắc, được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

Tiếng trống khai trường đã vang lên rộn rã, năm học mới đã bắt đầu, chúng ta tin tưởng rằng bằng chính sự nỗ lực của thầy và trò, cùng với sự quan tâm, động viên và chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND huyện Tĩnh Gia, Sở GD&ĐT Thanh Hóa, Phòng GD&ĐT Tĩnh Gia; của Ban giám hiệu nhà trường, Nghi Sơn sẽ tiếp tục “Dạy tốt, học tốt”.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:
IMG_3248
Cô Nguyễn Minh Nguyệt dẫn đầu đoàn đại biểu tiến vào lễ đài
IMG_3258
Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng
IMG_3268
IMG_3269

IMG_3264

IMG_3261
Cô giáo Nguyễn Minh Nguyệt đánh trống khai trường21397486_2437949143096360_568053490_n